วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2552

ยินดีต้อนรับสู่ บ้านนารีสโมสร ค่ะ






กว่าสามปีแล้วที่ร้านค้าโฮมเมดเล็กๆของเราเปิดให้บริการเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ภายใต้คอนเส็ปต์ home cafe & dressing room  ที่ผ่านมาเรามีลูกค้าประจำที่ติดใจกับเมนูข้าวหน้าไก่ บะหมี่่หน้าไก่ เค้กบานอฟฟี่ สคอน+แยมสตรอว์เบอร์รี่โฮมเมด ที่ครอบครัวของเราช่วยกันทำคนละไม้คนละมือ 

วันนี้ เราตั้งใจจะทำให้ร้านของเราสมบูรณ์ยิ่งขึ้น นอกจากจะมีเมนูอาหารและเค้กอร่อยๆเพิ่มขึ้น เรายังมีสินค้าออร์แกนิกที่สรรหามาเพื่อลูกค้าของบ้านนารีสโมสร สินค้าที่เรามั่นใจว่าดีต่อคุณภาพชีวิต ปลอดภัยจากสารพิษและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดคือ  เราได้ขยายวันเปิดร้านเป็นอาทิตย์ละ 6 วัน คือเปิดวันอังคารถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่สิบโมงเช้าจนถึงหนึ่งทุ่ม คราวนี้ ก็มานั่งชิลที่ร้านเราได้ทุกวันแล้วค่าาาา  
   

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น